Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Mẫu thiết kế phòng khách

Các mẫu thiết kế phòng khách phù hợp giữa màu trắng và đen thêm đồ nội thất đơn giản . Sự phù hợp giữa màu xanh và màu trắng hoặc màu nâu với ánh sáng màu xanh rất tuyệt đẹp cho phòng khách của bạn. Một thiết kế có thể là một thư viện bao gồm một tivi có thể được di chuyển sang bên phải hoặc trái như bạn mong muốn. Mẫu thiết kế phòng khách bao gồm một chiếc ghế sofa có không gian để lưu trữ ở phía sau. Khi đánh giá nó, bạn sẽ đi đến kết luận rằng nó là một ý tưởng hiện đại, cho phép bạn có thêm không gian để lưu trữ một cách tốt đẹp. Vì vậy, mọi người đều có phong cách khác nhau, chúng tôi muốn bạn có một lựa chọn phù hợp với tính độc đáo của bạn và áp dụng nó cho chính mình.


Mẫu thiết kế phòng khách


Trong khi nó kết hợp giữa nhiều loại vật liệu, màu sắc và phong cách nội thất. Đội ngũ làm việc xuất sắc trong sự pha trộn giữa các màu sắc sống động với màu sắc tối. Ý tưởng mới trong kết hợp giữa chiếc ghế da và ghế sofa vải thời trang với việc sử dụng đá cẩm thạch. Và bàn gỗ hài hòa bằng cách sử dụng đèn mặt dây chuyền xinh đẹp thanh lịch hiện đại.

Trang trí nhiều chụp đèn trong phòng khách

Trang trí nhiều chụp đèn trong phòng khách


Mẫu thiết kế phòng khách

Mẫu thiết kế phòng khách – Tưởng tượng như đang ở trong chính phòng khách của bạn, khi những ngọn lửa của lò sưởi đang nổ tanh tách một bên, tầm nhìn của bạn bao trùm không gian đến tận phía chân trời xa, trong không gian yên tĩnh và thanh bình của gian phòng, hãy để đầu óc của bạn thư giãn và cùng với chúng tôi dạo quanh những phòng khách tuyệt đẹp này.


Phòng khách với quan cảnh tuyệt đẹp

Mẫu phòng khách với quan cảnh tuyệt đẹp
Quang cảnh tuyệt vời này được tối đa hóa bằng cách mang hơi thở tự nhiên của môi trường xung quanh bên ngoài ngôi nhà.

Không gian nội thất gỗ

Không gian nội thất gỗ

Thiết kế nội thất trắng đen

Mẫu thiết kế phòng khách – Khi chúng ta bước chân vào một ngôi nhà đều đầu tiên chú ý đến là phòng khách , đây không chỉ đơn thuần là nơi tiếp khách, nơi tụ tập của mọi thành viên trong gia đình mà còn là nơi thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.

Trong các mẫu thiết kế sau với tone trắng đóng vai trò chủ đạo trong trang trí không gian phòng khách cùng sự kết hợp khéo léo giữa những mảng màu sáng – tối, những điểm nhấn độc đáo bởi những tone màu khác của đồ nội thất, đồ trang trí sẽ khiến phòng khách của gia đình bạn trở nên cuốn hút hơn rất nhiều.

Mẫu thiết kế phòng khách

Phòng theo phong cách
Nếu phòng khách nhà bạn lấy tone trắng làm màu chủ đạo thì với các điểm nhấn màu sắc từ đồ nội thất được phối màu hài hòa sẽ giúp bạn có một không gian sinh hoạt cho gia đình thật sinh động và bắt mắt.

Mẫu thiết kế phòng khách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn