Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Mẫu tiểu cảnh cầu thang

Xưa nay mọi người vẫn thường tận dụng gầm cầu thang làm nơi lưu trữ, cất giữ đồ đạc nhưng nếu như vậy sẽ làm ngôi nhà của bạn mất đi vẻ thẩm mỹ sang trọng trước đó. Chúng ta có thể tận dụng khoảng trống duới chân cầu thang để tạo một mẫu tiểu cảnh cầu thang nhỏ nhầm tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà, làm cho không gian nhà bạn thêm thoáng mát mà đạt được tính thẩm mỹ rất cao, thay vì chúng ta chỉ chăm chuốt trang trí tiểu cảnh sân vườn thì hiện nay chúng ta có thể mang thêm không gian thiên nhiên vào chính trong nhà mình mà không mất bao nhiêu diện tích. Hãy có sự chọn lựa cho ngôi nhà bạn bằng những tiểu cảnh độc đáo và mới lạ nhất.
Nếu bạn lo sợ sự ẩm thấp thì những mẫu thiết kế khô là sự lựa chọn hợp lý nhất cho vấn đề của bạn, kiểu thiết kế này chủ yếu là dùng những vật liệu là đá và cây cảnh để tạo ra một không gian thiên nhiên thoáng mát theo sở thích và nhu cầu của bạn
Tiểu cảnh cầu thang 115
Hình ảnh: Tiểu cảnh dưới chân cầu thang khô
Đây là một mẫu thiết kế nước cho những khách hàng thích sự mát mẻ, dòng nước sẽ tạo ra cho ta sự thoải mái đầy tinh tế. Nước cũng mang nhiều ý nghĩa tượng trưng cho sự thành đạt và thịnh vượng. Mẫu thiết kế này chủ yếu dùng những vật liệu là dòng nước, đá và cây cảnh tạo ra tiếng nước chảy mang một không gian thiên nhiên vào ngôi nhà bạn. Hãy chọn lựa cho mình một tiểu cảnh nho nhỏ để góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn