Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Những Điều Lưu Ý Khi Ký Hợp Đồng Thiết Kế

1.Những Điều Lưu Ý Khi Ký Hợp Đồng Thiết Kế Giai đoạn lập phương án (giai đoạn 1) :
- Khách hàng cùng các Kiến trúc sư ngồi lại cùng trao đổi, nắm bắt thông tin và lên phương án thiết kế mẫu bao gồm phương án phối cảnh và các mặt bằng bố trí được trình bày trên khổ giấy A4.
- Thời gian thực hiện thiết kế từ 3-7 ngày tuỳ mức độ công trình.
- Khách hàng xem bản vẽ và sẽ cùng Kiến trúc sư chỉnh sửa phương án tối đa 3 lần để cho ra phương án cuối cùng và bắt đầu ký hợp đồng.
- Quý khách vui lòng cung cấp các tư liệu pháp lý về lô đất hoặc căn nhà như sổ hồng photo, tờ đo đạc hiện trạng (nếu có), bản vẽ xin phép (nếu có), khảo sát địa chất (trên 5 tầng).
- Khách hàng vui lòng hạn chế chỉnh sửa phương án khi đã ký duyệt thống nhất nhằm tránh phát sinh phí thiết kế sau này.
2.Những Điều Lưu Ý Khi Ký Hợp Đồng Thiết Kế Ký Hợp đồng thiết kế:
- Sau khi khách hàng đồng ý phương án của các kiến trúc sư, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng thiết kế ngôi nhà để triển khai phương án, quý khách vui lòng ký xác nhận phương án vào hồ sơ thiết kế phương án để làm cơ sở cho sự xác nhận ban đầu.
- Hợp đồng thiết kế là mẫu quy định chung của công ty thi công xây dựng, quý khách vui lòng không chỉnh sửa nội dung, quý khách nên đọc kỹ và tính toán kỹ lưỡng trước khi ký Hợp đồng.
3.Những Điều Lưu Ý Khi Ký Hợp Đồng Thiết Kế Triển khai hồ sơ (giai đoạn 2) :
-Hồ sơ thiết kế được triển khai từ 10 -20 ngày tùy khối lượng công việc.
-Công ty sau khi triển khai sẽ tiến hành giao cho quý khách hàng 1 bộ hồ sơ A3 (không đóng dấu ký tên) để quý khách hàng tham khảo và góp ý để chỉnh sưả chi tiết thiết kế trong vòng từ 2 ÷ 5 ngày.
-Chi tiết thiết kế kiến trúc sẽ được hoàn thiện và chỉnh sửa tối đa 2 lần, nên quý khách vui lòng xem kỹ hồ sơ và cố gắng nêu tất cả các ý kiến chỉnh sửa tối đa 2 lần, nhằm tránh chỉnh đi chỉnh lại nhiều lần theo ý kiến thay đổi chủ quan của khách hàng. Từ lần thứ 3 trở đi, công ty sẽ tính phí 10% trên tổng giá trị Hợp đồng thiết kế cho mỗi lần chỉnh sửa chi tiết (nếu không phải do sai xót từ phía công ty).
4.Những Điều Lưu Ý Khi Ký Hợp Đồng Thiết Kế Công tác bàn giao (giai đoạn 3) :
-Hồ sơ sau khi hoàn thiện lần cuối được in 2 bộ khổ A3 có đóng dấu, ký tên chịu trách nhiệm pháp lý giao cho khách hàng, ngoài ra còn một bộ A3 photo có chữ ký khách hàng sẽ được công ty lưu hồ sơ tại văn phòng. Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hồ sơ ngay tại công ty và ký vào biên bản bàn giao để tiện làm thủ tục thanh toán.
-Lưu ý các kích thước, mẫu thiết kế trong hồ sơ thiết kế có thể phải được chỉnh sửa cho phù hợp với hiện trạng thực tế thi công
5.Những Điều Lưu Ý Khi Ký Hợp Đồng Thiết Kế Công tác thanh toán :
- Hợp đồng thiết kế được chia làm 3 đợt thanh toán tương đương với 3 giai đoạn thiết kế và được ghi rõ trong Hợp đồng thiết kế.
- Khách hàng vui lòng thanh toán ngay tại thời điểm bàn giao hồ sơ, tương ứng mỗi giai đoạn tại Cty hoặc nhân viên bàn giao hồ sơ thu tiền tại nhà.
- Trong trường hợp khách hàng muốn thanh toán chậm (không quá 3 ngày) kể từ ngày bàn giao hồ sơ, quý khách vui lòng ký vào biên bản bàn giao và biên bản xác nhận thời điểm thanh toán.
- Trong mỗi hồ sơ hoàn thiện bàn giao đều có 1 thư góp ý. Nhằm nâng cao chất lượng công việc và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn,trong quá trình thực hiện tất yếu sẽ có những sai sót, chúng tôi rất mong có sự đóng góp ý kiến chân thành của khách hàng để ngày càng hoàn thiện chất lượng phục vụ Quý khách. Rất mong nhận được ý kiến đóng góp quý báu của quý vị, những ý kiến này sẽ được công ty bảo mật về thông tin.
6.Những Điều Lưu Ý Khi Ký Hợp Đồng Thiết Kế Công tác giám sát thiết kế :
- Trong quá trình thi công, nhân viên thiết kế sẽ làm công tác giám sát thiết kế và bảo vệ quyền tác giả tại công trình, KTS không chịu trách nhiệm nếu nhà thầu hoặc chủ đầu tư thực hiện sai thiết kế trong quá trình thi công, lưu ý chủ đầu tư bản quyền của hồ sơ thiết kế công ty sở hữu 50% chúng tôi có quyền quảng bá hình ảnh và kiến trúc trên các phương tiện thông tin đại chúng và được treo bảng hiệu tại công trình khi công trình thi công.
- Công tác giám sát sẽ được tiến hành theo buổi, tối đa không quá 10 buổi, mỗi buổi khoảng 1h hoặc khi chủ đầu tư cần KTS tư vấn trực tiếp tại công trường liên quan đến các vấn đề về kiến trúc, KTS không giám sát phần thi công cho chủ đầu tư.
Những Điều Lưu Ý Khi Ký Hợp Đồng Thiết Kế


 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn