Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Kỹ thuật làm trần nhà cao hơn (P2)

1. Tăng chiều cao của cửa tương đương trần nhà
Nói chung, cửa nội thất hầu như đều có cùng kích thước. Một cánh cửa cao từ sàn tới trần nhà có thể khá lạ lẫm với nhiều gia đình. Tuy nhiên, đây là ý tưởng tuyệt vời để tạo nên ảo giác về một không gian rộng thênh thang.
Kỹ thuật làm trần nhà cao hơn

2. Sử dụng sơn bóng
Sơn bóng hiếm khi được sử dụng trên tường và trần nhà, đúng hơn là chuyên dành để trang trí đồ nội thất, đặc biệt là bàn cà phê. Một lưu ý lớn khi sử dụng sơn bóng cho trần nhà là bề mặt trần phải thật bằng phẳng, nếu không, nó sẽ để lộ tất cả các khuyết điểm.

Kỹ thuật làm trần nhà cao hơn


3. Treo khung tranh, ảnh cao sát trần nhà
Trường hợp muốn "kéo giãn" khoảng cách giữa sàn và trần nhà, bạn nên treo tranh, ảnh được đóng khung theo chiều dọc. Chúng sẽ làm cho bức tường trông có vẻ cao hơn.

Kỹ thuật làm trần nhà cao hơn 

4. Sơn trần nhà sáng hơn tường
Trần nhà có màu sáng hơn thiết lập hiệu ứng hình ảnh ảo giác về một không gian rộng lớn và tươi sáng. Một thủ thuật đối lập khác cũng rất hiệu quả đó là sơn sàn nhà với một gam màu tối.

Kỹ thuật làm trần nhà cao hơn

5. Treo rèm cửa gần trần nhà nhất có thể
Rèm cửa dài luôn nhấn mạnh yếu tố chiều cao. Thậm chí, nếu cửa sổ có kích thước nhỏ, loại rèm cao từ sàn tới trần nhà sẽ thể hiện các tính năng tuyệt vời của căn phòng mà trước giờ bạn chưa nhận ra.

Kỹ thuật làm trần nhà cao hơn

 6. Sử dụng kệ, giá cao
Không quan trọng bạn quyết định để thứ gì lên kệ, đó có thể là sách, đồ trang trí, khung ảnh... Nếu sử dụng chúng, bức tường trông sẽ cao hơn và từ đó, trần nhà cũng cao hơn.

Kỹ thuật làm trần nhà cao hơn

 Nguồn ngoisao.vn

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn