Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Những mẹo bí quyết giúp trần nhà trông cao hơn(P1)

Bạn có thể tạo cảm giác trần nhà cao và thoáng hơn nhờ một vài mẹo nhỏ như sử dụng đèn hắt sáng, sơn bóng, tăng chiều cao cửa,...

Chính xác thì trần nhà không phải là chi tiết chính làm mọi người quan tâm khi lần đầu tiên bước vào một ngôi nhà, nhưng nó có tác động lớn trong việc duy trì cảm giác tự do, thoáng đãng cho không giản. Mọi người đều biết rằng đây là yếu tố quan trọng nếu muốn tạo ra cảm giác đặc biệt cởi mở, chào đón. Căn phòng có trần nhà thấp có thể khiến bạn cảm thấy như đang sống trong một chiếc lồng chim bé nhỏ, chật chội.

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề rắc rối này, Nhà đẹp có một số bí quyết hữu ích rất đáng để tham khảo như sau:
Những mẹo bí quyết giúp trần nhà trông cao hơn
 
1. Những mẹo bí quyết giúp trần nhà trông cao hơn Sử dụng đèn hắt sáng
Đây là một trong những giải pháp tốt nhất nếu bạn muốn làm cho trần nhà trông cao hơn. Đừng e ngại sử dụng những bức tường của bạn. Thiết bị chiếu sáng cho tường sẽ tạo nên bầu không khí ấm áp, gần gũi để bạn có thể tận hưởng không gian sống một cách trọn vẹn nhất.
Những mẹo bí quyết giúp trần nhà trông cao hơn



2.Những mẹo bí quyết giúp trần nhà trông cao hơn Sử dụng tường kính hoặc cửa sổ cao từ sàn tới trần nhà
Giống như một tấm gương, kính có tính chất phản chiếu mọi thứ xung quanh. Đó là lý do vì sao một bức tường kính hoặc cửa sổ lớn sẽ làm tăng cảm giác không gian mở rộng hơn và cũng sẽ cung cấp nhiều ánh sáng tự nhiên vào ban ngày hơn. Sáng hơn luôn luôn tốt hơn, nhất là trong lĩnh vực thiết kế nội thất.

 Những mẹo bí quyết giúp trần nhà trông cao hơn

3.Những mẹo bí quyết giúp trần nhà trông cao hơn Trang trí tường nhà với họa tiết kẻ sọc
Nhiều người không thực sự thích trang trí tường nhà với họa tiết kể sọc, nhưng đôi lúc nó khá cần thiết. Bạn có thể chọn giữa việc sử dụng giấy dán tường, hoặc, nếu bạn đủ can đảm (và tài năng), bạn có thể tự sơn tường kẻ sọc.
Những mẹo bí quyết giúp trần nhà trông cao hơn


4.Những mẹo bí quyết giúp trần nhà trông cao hơn Thận trọng khi chọn đồ nội thất
Thông thường, khi chọn đồ nội thất, chúng ta có xu hướng đưa ra các quyết định dựa trên hình thức bên ngoài mà ít khi cân nhắc đến chức năng. Đồ đạc có chiều cao thấp được thiết kế hoàn hảo dành cho những ngôi nhà có trần nhà thấp, bởi vì nó tăng thêm không gian giữa trần và sàn nhà, làm cho căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn và mát mẻ hơn.
Những mẹo bí quyết giúp trần nhà trông cao hơn

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn