Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Nhà mát mẻ nhờ rèm cửa

Phòng nhà mát mẻ nhờ rèm cửa ‘Voile’

Trang trí nhà – Rèm cửa là một trong những công cụ quan trọng nhất mà bạn có thể sử dụng để trang trí phòng của bạn, phòng khách, phòng tắm, phòng ăn, và thậm chí cả nhà bếp của bạn. Bạn có thể trang trí nội thất nhà với một tấm rèm màu độc đáo. Hôm nay chúng ta sẽ chỉ cho bạn một loại rèm cửa rất thanh lịch.


Nó là một loại rõ ràng bán của bức màn, cho phép ánh sáng mặt trời lọt vào phòng của bạn. Vì vậy, với rèm Voile tuyệt đẹp, bạn có thể có ánh sáng mặt trời trong phòng của bạn với các phần của bức màn. Nó cũng cho biết thêm một liên lạc rất đáng kinh ngạc phòng của bạn. Nó có thể treo lên trên cửa ra vào, tán giường và tất cả các loại cửa sổ. Bạn có thể tìm thấy những tấm màn trong tất cả các loại màu sắc, như màu xám, màu xanh lá cây, hồng và trắng.

Trang trí ở phòng khách - Nhà mát mẻ nhờ rèm cửa

Trang trí ở phòng khách
Họ cũng cung cấp các phong cách khác nhau và màu sắc hình dạng  bạn có thể lựa chọn tùy thích, chẳng hạn như màn cửa, rèm cửa với những dấu chấm hoặc rèm cửa hoa văn lá. Bạn có một tùy chọn để thử một tấm rèm mẫu hoa hoặc bạn có thể chọn kích thước phù hợp với cửa sổ của bạn hoặc bất cứ nơi nào khác mà bạn muốn trang trí. Tôi nghĩ rằng nếu bạn mua một trong những màn cửa Voile trong phòng của bạn, bạn sẽ được hạnh phúc và vui vẻ trong phòng nhà.

Nhà mát mẻ nhờ rèm cửa

Rèm với những sọc trắng bạc và xanh

Rèm thích hợp cho phái nữ

Rèm thích hợp cho phái nữ

Rèm màu trắng thanh lịch

Rèm màu trắng thanh lịch

Rèm màu hồng mỏng manh

Rèm màu hồng mỏng manh

Rèm màu đen mỏng manh

Rèm màu đen mỏng manh

Rèm cửa màu xanh lá

Rèm cửa màu xanh lá

Rèm cửa cho phòng khách

Rèm cửa cho phòng khách

Duyên dáng với những đường sọc rèm

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn