Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Cách chống nước thấm tường

Mùa hè với những ngày nắng nóng kéo dài kết thúc đột ngột bằng trận mưa xối xả khiến trần, tường của nhiều ngôi nhà bị nứt gây ra hiện tượng ngấm nước, ẩm mốc rất khó chịu.
1.dùng vật liệu chống thấm tường
Hiện nay công nghệ chống thấm mới Hydroshield đang được rất nhiều gia chủ cũng như nhà thầu chuyên nghiệp lựa chọn để chống thấm, tăng tuổi thợ cho công trình. 
Chỉ vừa ra mắt tháng 4/2014, chất chống thấm nước mới với công nghệ Hydroshield đã hoàn toàn chinh phục các nhà thầu về hiệu quả chống thấm vượt trội của mình. 

cách chống nước thấm tường
Công nghệ HydroshieldTM của Dulux Weathershield là giải pháp chống thấm hiệu quả.
 Nhà thầu Hoàng Văn Long (Đống Đa – Hà Nội) tin tưởng: “Tôi đã dùng thử chất chống thấm Dulux Weathershield với công nghệ Hydroshield cho một số công trình. So với các chất chống thấm trước đây, sản phẩm mới cho nhiều keo, khiến bề mặt đanh chắc vượt trội, ngăn mưa tốt, bảo vệ tốt các công trình vượt ngoài mong đợi của tôi. Không những vậy màu sơn cũng rất đẹp, sáng, nhanh khô.” 
2.giá cố hệ thống thoát nước
Trong xử lý chống thấm, có khoảng 50% liên quan đến đường ống cấp thoát nước. Chất lượng ống, quy cách thi công, xử lý mối nối... chọn đúng loại ống, thi công tốt, bạn nên định kỳ kiểm tra ống thoát nước trực tiếp từ trần nhà, ban công trước và sau mỗi trận mưa lớn để chắc chắn rằng miệng cống không bị tắc vì rác bẩn, bụi bặm. Đừng coi thường việc làm nhỏ này bởi trên thực tế đã có nhiều gia đình bị mốc tường chỉ vì ống thoát nước ở trần, ban công bị tắc mà không hề hay biết.

cách chống thấm tường đơn giản mà hiệu quả 2
Kiểm tra hệ thống thoát nước định kỳ để tránh hiện tượng tắc cống.
3.che chắn ngôi nhà
Bề mặt tường thường phải tiếp xúc trực tiếp với khí hậu khắc nghiệt, dễ bị thay đổi nhiệt độ đột ngột gây nên hiện tượng co giãn, từ đó tạo ra vết nứt, thấm nước bạn nên sử dụng các biện pháp che chắn, giảm bức xạ cho tường nhà như lợp thêm một lớp mái che bằng tôn, ngói trên trần nhà. Ngoài ra nếu có điều kiện hãy trồng cây leo (như hoa giấy) kết hợp vòi phun nước ở mặt tường tiếp xúc hướng nắng nhiều để làm giảm ánh nắng trực tiếp rọi vào tường.
cách phòng chống nước thấm tường đơn giản mà hiệu quả 1


 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn