Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Biệt thự đẹp phong cách hiện đại

Trên nền diện tích 24m x 21m, ngôi biệt thự 4 tầng 3 mặt tiền được thiết kế theo phong cách hiện đại do Công ty Ngôi nhà xinh xây dựng cho anh Dương Ngọc Minh ở thành phố Hồ Chí Minh mang nét độc đáo. Với ý tưởng nhấn mạnh sự kết nối ngôi nhà với cảnh quan, KTS đã thiết kế các phòng tận dụng được lợi thế của việc hướng tầm nhìn ra không gian cảnh quan xung quanh và thông qua đó bố cục hiệu quả công năng nội thất và phân cấp tạo mảng khối công trình đẹp.

 Mặt trước ngôi biệt thự hiện đại
Mặt trước ngôi biệt thự là sự kết hợp hài hòa hai gam màu chủ đạo trắng và nâu, tạo cảm giác thanh lịch và sang trọng. Bằng những ý tưởng thiết kế sáng tạo, KTS Ngôi nhà xinh đã áp dụng những tiến bộ mới nhất của khoa học và công nghệ, sử dụng các loại vật liệu xây dựng, đá ốp ngoại thất, lam… kết hợp nhẹ nhàng, thanh thoát với kết cấu một cách tự nhiên, tạo nên sự tiện nghi và hiện đại cho ngôi nhà. Đặc biệt, sự kết hợp lam che nắng không những đã khắc phục được những hạn chế của kính mà còn tạo thêm được điểm nhấn cho Biệt thự hiện đại.

Toàn cảnh ngôi biệt thự hiện đại 3 mặt tiền
Với lợi thế mặt nền xây dựng rộng, ngôi biệt thự 3 mặt tiền này được sở hữu không gian thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, tạo bầu không khí trong lành cho ngôi nhà. Đồng thời, tạo cho gia chủ có nhiều view nhìn đẹp từ trong hướng ra ngoài. Cách dùng phân vị ngang phân tầng cùng với khối lồi lõm hay cách vươn ban công kính ra ngoài cũng tạo cho khối công trình thêm phong cách.

Ban công biệt thự hiện đại được thiết kế nhiều bồn hoa, cây cảnh
Thiết kế biệt thự gắn liền với thiên nhiên cỏ cây hoa lá luôn là không gian sống lý tưởng của nhiều gia chủ. Với ngôi biệt thự này cũng vậy, bồn cây cảnh dọc theo các ban công được chăm chút một cách cẩn thận, tỉ mỉ. Điều đó tạo nên không khí trong lành và tươi mát, mang lại cảm giác bình yên và thư thái cho không gian sống của những thành viên trong gia đình. Mặt khác, nó  không làm cho ngôi biệt thự đơn điệu, khô cứng bởi các hình khối, ngược lại còn làm cho ngôi nhà thêm mềm mại và tràn đầy sức sống.

Biệt thự hiện đại được thiết kế hàng rào thông thoáng

 Một ưu điểm nữa của ngôi biệt thự này là không gian tầm nhìn thông thoáng, rộng mở. Có được điều đó là do các KTS Ngôi nhà xinh đã thiết kế một cách sáng tạo hàng rào thông với bên ngoài. Từ trong nhìn ra, gia chủ có thể quan sát được toàn bộ cảnh vật bên ngoài. Đồng thời từ ngoài nhìn vào, khách bộ hành có thể chiêm ngưỡng một cách rõ nét vẻ đẹp sang trọng, bề thế của ngôi biệt thự.
Có thể nói, không quá cầu kỳ và tráng lệ như những biệt thự cổ điển, nhưng cũng không quá đơn điệu và khô cứng, Biệt thự hiện đại luôn mang đến cho bạn sự tiện nghi và phóng khoáng. Chính điều đó đã tạo nên phong cách của mẫu biệt thự này và hiện nay đang được nhiều gia chủ lựa chọn để thiết kế cho ngôi nhà thân yêu của mình.
http://www.ngoinhaxinh.com.vn/biet-thu-dep.html


Mời xem tiếp mẫu biệt thự đẹp NGÔI NHÀ XINH biet thu dep
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn