Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Vẻ đẹp của biệt thự tân cổ điển

Kiến trúc tân cổ điển là sự đơn giản hóa kiến trúc cổ điển, lấy những bức tường, hàng cột làm trọng tâm và làm nổi bật bản chất chi tiết của bộ phận đó.
Tạp chí Ngôi nhà xinh xin được giới thiệu tới quý độc giả ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng 3 mặt tiền, mang mã số BT. NNX 093 của chị Thư ở Đà Lạt. Không hoàn toàn sử dụng ngôn ngữ cổ điển Pháp một cách máy móc và dập khuôn, nhưng công trình vẫn toát lên được vẻ đẹp mang đậm phong cách châu Âu cổ điển với những đặc điểm như hàng cột đỡ ban công, bên trên là vòm cuốn tạo nên nét uyển chuyển, mềm mại cho công trình. 

Vẻ đẹp của biệt thự tân cổ điển
Dưới ánh sáng của những ánh đèn, ngôi biệt thự tân cổ điển hiện lên như một cung điện Hoàng Gia ở Châu Âu. Chất liệu kính của biệt thự làm cho không gian nội thất bên trong trở nên nổi bật và trang hoàng hơn.
Tiền sảnh của biệt thự được thiết kế đơn giản với 5 trụ cột nâng đỡ mái đón sảnh hình vòm cuốn tạo sự chắc chắn và mềm mại cho ngôi biệt thự. Bậc tam cấp có lan can là các con tiện dẫn lối lên tiền sảnh của ngôi nhà. Bên cạnh cửa chính, ngôi biệt thự còn được thiết kế thêm 2 cửa phụ, tạo sự rộng rãi và thoáng đãng cho không gian bên trong. 

Vẻ đẹp của biệt thự tân cổ điển.
Mặt tiền của biệt thự tân cổ điển được thiết kế một bể nước nhỏ trồng hoa sen tỏa hương thơm ngát, tạo cảm giác gần gũi và hài hòa với thiên nhiên. Hệ thống mái dốc tô điểm thêm nét duyên dáng cho công trình. Từ trên cao nhìn xuống, ngôi biệt thự thể hiện được sự bề thế như chính địa vị của gia chủ.
Một ngôi nhà đẹp không chỉ thể hiện ở hình thức bên ngoài mà còn đẹp ở thiết kế nội thất bên trong. Đó chính là cái cốt của công trình. Sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại đã tạo cho phòng khách vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

Vẻ đẹp sang trọng và quý phái của phòng khách
Nội thất Tân cổ điển và phụ kiện thống nhất trong gam màu vàng ngọt ngào ấm áp, từ sàn gạch đến sofa, từ gối trang trí đến đèn trần, sàn đá… Sử dụng màu vàng là màu chủ đạo kết hợp với màu trắng kem đã mang lại vẻ đẹp độc đáo, mới mẻ.

Phòng ngủ sang trọng, quyến rũ
Tông mầu chủ đạo của căn phòng là màu kem nhấn nhá màu nâu và màu đỏ tạo cho căn phòng một không gian nhẹ nhàng, trầm ấm nhưng không kém phần sang trọng và tươi trẻ.

Phòng bếp thông với bàn ăn qua bếp đảo tiện dụng
Bếp được thiết kế hoàn toàn với nội thất gỗ, màu sắc tự nhiên, mang lại vẻ đẹp trang nhã cho căn phòng. Tính tiện dụng và sang trọng của hệ thống tủ bếp biến gian bếp trở thành niềm cảm hứng bất tận cho người nội trợ. Tủ rượu mang lại sự sang trọng cho căn phòng. Bếp và bàn ăn liên thông với nhau qua bếp đảo, mang lại vẻ đẹp và sự thông thoáng.
Với sự kết hợp ăn ý, hài hòa giữa ngoại thất bên ngoài và không gian nội thất bên trong, biệt thự tân cổ điển hiện lên thật sống động và đẹp một cách sang trọng, quý phái.
Mời xem tiếp các dự án thiết kế tại biet thu dep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn