Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Các mẫu nội thất phòng khách đẹp cho biệt thự hiện đại

Nội thất phòng khách đẹp cho biệt thự hiện đại không chỉ ở chất liệu, kiểu dáng, màu sắc mà còn trong cách bài trí vật dụng và bố trí không gian. Giá trị lớn nhất mà không gian chức năng này tạo ra được chính là sự lưu thông và kết nối không gian, vừa mở ra ngoài qua các khoảng cửa view lớn và dẫn vào sâu bên trong với sự thông thoáng tối đa.

Phòng khách thường được chủ nhà cực kỳ chú trọng từ kết cấu, không gian, cách bài trí nội thất cho đến ánh sáng. Căn phòng luôn được đặt ở vị trí trung tâm, trang trọng nhất ngôi biệt thự với diện tích rộng thoáng là nơi đón ánh nắng mặt trời thể hiện sự đầm ấm, hạnh phúc cho gia đình.


 Mẫu phòng khách hiện đại được thiết kế cửa sổ rộng đón ánh sáng vào phòng, mở rộng thêm không gian, giúp căn phòng trở nên sáng thoáng và tràn ngập vượng khí.


Phòng khách là nơi tụ nhiều vượng khí nên phải bố trí ở góc vuông, không có góc nhọn, không có hành lang chạy qua. Mẫu phòng khách này thể hiện sự vuông tròn, no đủ, hơn nữa không gian căn phòng sẽ hài hòa đăng đối hơn. 


Sự kết hợp hài hòa giữa màu nâu trầm của bộ salon và sàn nhà với màu trắng của tường và trần nhà tạo cho không gian căn phòng vẻ đẹp tươi mới, tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, việc thiết kế trần thạch cao để lại mảng giữa cao hơn phần khung viền xung quanh giúp cho việc bố trí các loại đèn âm trần thuận lợi và đẹp mắt. Đây là một trong nhưng mẫu phòng khách được nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay.
Ngoài ra, việc tạo mảng cao thấp cũng tạo ra hình ảnh ẩn dụ như một cái ao trên trần nhà. Theo phong thủy, đây là kiểu trần “thiên trì” - ao trên trời, nếu được gắn thêm đèn chùm thủy tinh, pha lê có màu vàng sẽ có thêm tác dụng “rồng điểm nhãn” cho vận khí ngôi nhà rất tốt cho gia chủ.


Màu sắc được xem là yếu tố chủ đạo cho căn phòng, nó tạo sự hài hoà giữa không gian với nội thất, hơn nữa hợp với mệnh của gia chủ. Gia chủ là người mệnh Thủy rất hợp với màu trắng vì màu trắng là màu của mệnh Kim (Kim sinh Thủy). Mặt khác, gia chủ còn hợp với màu xám vì đây chính là màu của mệnh Thủy. Sự kết hợp hai gam màu chủ đạo trắng - xám tạo nên sự hài hòa trong không gian nội thất, giúp căn phòng sang trọng và hiện đại hơn.
Trên đây là một số mẫu phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại. Quý vị độc giả có thể tham khảo thêm các dự án nội thất khác của Ngôi nhà xinh.



Thiết kế nội thất ngôi nhà xinh 





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn