Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Mang lại cảm giác tươi mới cho căn bếp của bạn


Với nhiều người phòng bếp đơn giản chỉ là nơi để nấu nướng và phục vụ cho việc ăn uống hàng ngày. Một căn bếp tươi sáng và sạch sẽ là một bước tiến tốt đầu tiên hướng tới việc sử dụng và thưởng thức nó hàng ngày. Tại sao bạn không khoác chiếc áo mới cho căn bếp nhà mình để có thể thưởng thức bữa ăn tối với những người thân yêu của bạn trong một không gian yên tĩnh thoải mái.

Hãy lập một kế hoạch thực sự để thay đổi toàn bộ căn bếp, đầu tiên là xác định hiên trạng của căn phòng và cần bao nhiêu thời gian để thực hiện nó. Bạn có thể nhận ra sự lộn xộn của phòng ăn từ đò dùng đến cách bài trí chúng, những vết hoen ố do không được chăm sóc cẩn thận. Cũng không có gì khó khăn, chúng ta có thể cải tạo lại chúng vào dịp cuối tuần. Điều này không những mang lại cảm hứng mới cho căn bếp mà còn tạo thêm động lực để bạn tiếp tục công việc mới.


Hãy xem căn bếp này đã được chủ nhân của nó trang trí như thế nào? Một bộ bàn ghế khá đơn giản kết hợp với màu sơn tường trắng. Căn phòng mang đến sự tươi sáng, sinh động với những vật dụng trang trí nhỏ nhắn, xinh xắn.


Phòng ăn này được thiết kế khá đơn giản, sàn gỗ và bàn ăn kết hợp hài hòa với nhau khiến căn phòng trở nên ấm cúng hơn.


Phòng bếp này được bài trí khá đầy đủ và tiện nghi, tuy nhiên thiết kế này mang chút phong cách đồng quê, từ chiếc bàn ăn đến rèm cửa hay tủ đựng đồ đều mang đến cho người xem cảm giác yên bình. Đây thực sự là không gian yên bình để bạn có thể thưởng thức những bữa ăn và quây quần bên gia đình,bạn bè.



 Sưu tầm

Mời xem tiếp dự án nội thất đẹp NGÔI NHÀ XINH noi that dep
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn