Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Mẹo giúp bạn đảm bảo ăn uống an toàn khi đi máy bay

     Để chuyến bay du lịch của mình được suôn sẻ, ăn uống là vấn đề cần được bạn chú ý đến sự an toàn.

Lựa chọn phương tiện đi lại cho chuyến du lịch bằng máy bay sẽ đem lại sự tiện lợi cho bạn, tuy nhiên để đảm bảo cho vấn đề sức khỏe, tránh không gây sự khó chịu cho cơ thể  thì khi đi máy bay bạn cũng cần phải chú ý tới chuyện ăn uống của mình.

Lựa chọn thực phẩm an toàn
 


Để tránh đầy bụng gây khó chịu khi lên máy bay, bạn nên tránh ăn thịt xông khói kèm sốt mayonnaise, trứng, cá ngừ. Thay vào đó, bạn nên chọn thức ăn có chứa nhiều rau. Để tránh bị đau bụng khi lên máy bay bạn nên chọn mua thực phẩm ở  những cửa hàng uy tín, sạch sẽ đảm bảo vệ sinh.

Thức ăn nhanh lành mạnh

Nếu như vì một lý do nào đó mà bạn không kịp thời gian để ăn trước khi lên chuyến bay vào buổi sáng thì bạn có thể lựa chọn cho mình một bữa ăn nhanh buổi sáng lành mạnh. Bạn có thể chọn cho mình sữa ít béo, sữa chua, bổ sung thêm chất xơ bằng ngũ cốc cho bữa sáng. Tránh không nên ăn thực phẩm có chứa nhiều bơ, đường, phomat.

Mẹo giúp bạn đảm bảo ăn uống an toàn khi đi máy bay


Trái cây cũng rất tốt cho lựa chọn của bạn lúc này bở nó chứa nhiều vitamin, ít chất béo tốt cho sức khỏe lại có đầy đủ dinh dưỡng. Loại trái cây dễ mến cho chuyến bay của bạn là táo và chuối.

Làm dịu dạ dày trong cơn đói

Nếu như bạn cảm thấy thực phẩm mang theo có dấu hiệu bị hư hỏng, ôi thiu trong khi dạ dày của bạn lại biểu tình thì bạn có thể chọn một tác sữa kem để chống đói. Protein và caxi có trong sữa sẽ làm dịu cái dạ dày trống rỗng của bạn đấy.

Hạn chế thức ăn mặn

Khi đi máy bay, bạn cũng nên tránh ăn thức ăn quá mặn, loại thức ăn này không có lợi cho sức khỏe của bạn, vì thức ăn nhiều muối có thể sẽ khiến cho huyết áp của bạn lên cao khi đi máy bay, muối cũng gây tích nước trong cơ thể.

Mẹo giúp bạn đảm bảo ăn uống an toàn khi đi máy bay


Không nên ăn quá nhanh

Bạn thường ăn uống qua loa hoặc thường ăn vội vàng trong các chuyến bay. Nếu đang có thói quen này thì bạn nên từ bỏ nó để có thể giữ được sức khỏe và đảm bảo được cho cơ thể bạn được thoải mái, không bị ợ hơi, đầy bụng…

Không nên uống rượu khi đang trong chuyến bay

Để giữ được sự tỉnh táo cho mình, bạn nên hạn chế hoặc tránh uống rượu khi đang trong chuyến bay. Ngoài ra rượu cũng sẽ dễ khiến cho cơ thể bị mất nước gây mệt mỏi, đau đầu khi máy bay hạ cánh.

Mẹo giúp bạn đảm bảo ăn uống an toàn khi đi máy bay


Ăn uống thường xuyên

Một điều cũng rất quan trọng để giúp cho cơ thể duy trì được lượng đường trong máu, đó là trong suốt hành trình bay của mình bạn nên chú ý ăn uống thường xuyên, không để cho cơ thể bị đói nhất là đối với chuyến du lịch đường dài. Ăn uống sẽ giúp bạn đảm bảo được sức khỏe, giữ năng lượng để tỉnh táo và thoải mái hơn.

Chuẩn bị trước cho chuyến đi

Bạn cũng có thể chuẩn bị trước một số thực phẩm để mang theo lên chuyến bay như trái cây tươi, các loại hạt… để có thể chủ động hơn trong việc ăn uống của mình nếu nhưn không quen được với thức ăn ở trên máy bay.

http://www.ngoinhaxinh.com.vn/biet-thu-dep.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn