Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Thiết kế nội thất tân cổ điển kết hợp tinh thần hiện đại

Nội thất tân cổ điển kết hợp với tinh thần hiện đại trong sắp xếp bố cục tạo nên tổng thể nội thất đẹp và tiện nghi đáp ứng tính thẩm mỹ cũng như phục vụ nhu cầu cho cuộc sống gia chủ. Sử dụng những gam màu sáng, tươi mát kết hợp với giấy dán tường họa tiết ngộ nghĩnh và đèn chiếu sáng, những không gian nội thất của ngôi nhà sẽ mang đến cảm giác ấm áp đầy thân thương cho gia chủ. 

Dự án mang mã số NT.NNX 110 của anh Hải ở quận 9, thành phố Hồ Chí Minh được thiết kế bằng sắc trắng cho toàn bộ vật dụng trong nhà theo ý muốn của gia chủ. Điều đó đã tạo nên được nét riêng cho tổ ấm của chủ nhân.


Với diện tích phòng khách nhỏ, gam màu trắng của nội thất gỗ làm cho căn phòng trở nên sang trọng và thân thiện hơn. Màu nâu của thảm lót sàn không những tạo điểm nhấn mà còn khiến không gian trở nên ấm cúng. Trang trí mảng cây xanh cho căn phòng thêm sinh khí.


Tích hợp không gian bếp và phòng ăn mà vẫn rộng thoáng nhờ sự bài trí tiết giản đồ nội thất.


Bộ bàn ghế màu trắng đơn giản, mang lại nhiều tiện ích  sử dụng cho cả gia đình.


Phòng ngủ sáng thoáng từ sắc màu trắng chủ đạo có nhấn thêm các gam màu tươi của vật dụng trang trí hay vàng nhạt, xám của chăn (mền) và thảm sàn tạo nên sự sinh động, trẻ trung cho không gian. Mặt khác, màu sắc của căn phòng rất phù hợp với mệnh Kim của gia chủ.


Sử dụng giấy dán tường hoa văn trang nhã và các đồ nội thất xinh xắn tạo nét duyên dáng và đáng yêu cho căn phòng.


Trên nền màu trắng chủ đạo có phối với gam màu đối lập như: đỏ, xanh dương … tạo sự trẻ trung, năng động cho phòng ngủ của bé trai. Đây là màu sắc hợp với người mệnh Thủy.


Căn phòng được sử dụng các đồ trang trí vui nhộn, ngộ nghĩnh giúp bé phát huy được trí tưởng tượng sáng tạo của mình.


Thiết kế tủ đồ lớn giúp gia chủ có thể lưu giữ những bộ thời trang cũng như đồ dùng cá nhân của mình.


Với diện tích phòng ngủ khiêm tốn, KTS đã khéo léo thiết kế cửa sổ lớn không những đón được ánh sáng tự nhiên vào nhà mà còn tạo cho căn phòng cảm giác được mở rộng hơn. Ngoài ra, trang trí nội thất một cách tiết giản cũng giúp cho không gian căn phòng được thoải mái tối đa.


Góc học tập nhỏ xinh và đơn giản trong bố trí nội thất và ánh sáng.


Việc bố trí nội thất ngôi nhà xinh hợp lý, gọn gàng đã tạo được lối giao thông thuận tiện trong ngôi nhà. Thiết kế vách ngăn giúp phân chia công năng sử dụng của các phòng một cách nhẹ nhàng.


Nhấn nhá chi tiết trang trí màu đỏ cho thiết kế phòng tắm thêm sinh động.


Đưa thiên nhiên vào nhà qua bố trí tiểu cảnh nhỏ vừa giúp điều hòa không khí, vừa tạo cho không gian ngôi nhà thêm sinh động. 
Thiết kế nội thất mang âm hưởng cổ điển kết hợp với cách bài trí theo tinh thần hiện đại đã tạo cho không gian nội thất thật nồng đượm và ấm áp. Với thiết kế nội thất này, sẽ mang lại sự sang trọng, tiện nghi, đóng góp một phần vào cuộc sống hạnh phúc của gia chủ.





Các dự án thiết kế nội thất Ngôi Nhà Xinh
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn