Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Thiết kế nội thất đẹp theo phong cách tân cổ điển

Hiện nay nhu cầu thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển đang được mọi người ưa chuộng, các mẫu thiết kế nội thất theo phong cách này thường hoa văn cầu kỳ đến từng chi tiết.

Ở nước ta, khái niệm thiết kế kiến trúc tân cổ điển hay thiết kế nội thất tân cổ điển thường được hiểu là áp dụng giản lược phong cách thiết kế cổ điển, nghĩa là loại bỏ các yếu tố cầu kỳ mà chỉ sử dụng những hoa văn họa tiết đơn giản. Kết hợp sử dụng vật liệu, màu sắc hiện đại với bố cục, hoa văn trang trí cổ điển để tạo nên công trình vừa tiện dụng lại vừa sang trọng về thẩm mỹ.

Mẫu thiết kế mang mã số NT.NNX108 là dự án được kiến trúc sư Ngôi nhà xinh thực hiện vào đầu năm 2012 cho chị Ngọc ở quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Công trình này được thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển.


Phòng khách hiện đại có phảng phất chút cổ điển trong các chi tiết đường nét, gờ, chỉ trang trí trong sự bài trí vật dụng như: sofa lịch lãm hay tấm thảm với gam màu ấm cùng tông. Ánh sáng tràn ngập trong căn phòng qua khung của kính lớn, hợp ý gia chủ khi tầm nhìn rộng mở giữa không gian trong và ngoài nhà. 




Sắc màu lung linh, huyền ảo bởi được xử lý ánh sáng thông minh, và cách phối màu đẹp, lãng mạn cho phòng Karaoke.


Phòng ngủ Master với gam màu vàng ấm tạo cảm giác sang trọng cho căn phòng. Không gian sáng thoáng nhờ thiết kế nhiều cửa sổ đón ánh sáng.


Phòng ngủ bài trí đơn giản mà thanh thoát, lịch sự. Phối hợp nhã nhặn những sắc màu trung tính tươi tắn, trẻ trung.


Phòng thờ trang trọng nhưng không cầu kỳ, các chi tiết trang trí, sắp đặt thể hiện được không khí linh thiêng của đời sống tâm linh.


Phòng vệ sinh hiện đại có bồn tắm cho gia chủ có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn.



Với thiết kế nội thất đẹp theo phong cách tân cổ điển, ngôi nhà trở nên hiện đại, tiện nghi và mang tính thẩm mỹ cao. Điều đó đã làm hài lòng chủ sở hữu.

Thiết kế nội thất Ngôi nhà xinh



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn