Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Vẻ đẹp của biệt thự tân cổ điển 2 tầng 2 mặt tiền


Trên nền diện tích 11,5m x 16m, anh Nguyễn Hoàng Phương ở quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh mong muốn có một ngôi biệt thự sang trọng, tiện nghi, hiện đại và đặc biệt đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt thường nhật của gia đình. Đáp lại mong muốn của anh Hoàng Phương, các kiến trúc sư dầy dặn kinh nghiệm của Công ty Ngôi Nhà Xinh đã tư vấn cho anh mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển mang mã số BTNNX 131.
Với 2 mặt tiền, ngôi biệt thự được sở hữu tầm nhìn thông thoáng. Từ trong nhìn ra, gia chủ có thể bao quát được cảnh vật xung quanh nhà. Đồng thời, từ ngoài nhìn vào, khách bộ hành có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng và độc đáo của ngôi biệt thự tân cổ điển.


Vẻ đẹp của biệt thự tân cổ điển 2 tầng 2 mặt tiền
Ngôi biệt thự được thiết kế không quá cầu kỳ, rườm rà mà nó được thể hiện một cách phóng khoáng với các gờ, đường phào, chỉ theo phân vị dọc và phân vị ngang đan xen, hài hòa đầy tinh tế. Thiết kế đăng đối, cân xứng của lối kiến trúc tân cổ điển đã được các KTS sử dụng tại mặt tiền của ngôi biệt thự. Hai gam màu trắng và kem kết hợp đan xen, hài hòa với màu đỏ của mái ngói và hệ thống cửa kính mang đến cho ngôi biệt thự vẻ đẹp thống nhất.
Hệ thống cửa sổ và cửa ra vào được thiết kế vuông vức. Tuy nhiên, bên trên các cửa ở tầng 2 được điểm xuyết các hình vòng cung kết hợp với mái chéo gấp khúc đã tạo nên sự mềm mại và duyên dáng cho ngôi biệt thự tân cổ điển.
Được trụ bởi thức cột lớn phía trước, ngôi biệt thự trở nên mạnh mẽ và vững chãi hơn. Xung quanh ngôi biệt thự và trên ban công tầng 2, KTS đã thiết kế trồng các cây cảnh và cây tỏa bóng mát. Điều đó vừa tạo không khí trong lành, thoáng đãng cho ngôi nhà, vừa tạo cho gia chủ cảm giác thư thái và được hòa mình vào thiên nhiên.
Với vẻ đẹp sang trọng, thiết kế nội thất hài hòa, công năng sử dụng hiện đại, tiện nghi, ngôi biệt thự tân cổ điển đã làm hài lòng chủ đầu tư cũng như làm mãn nhãn bất kỳ ai chiêm ngưỡng nó.
Mời xem tiếp các dự án thiết kế tại biet thu dep
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn