Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Nội thất phòng bếp và phòng ăn theo phong cách hiện đại

Phòng bếp có ý nghĩa rất quan trọng trong gia đình. Từ lâu phòng bếp đã được quan niệm là nơi người phụ nữ thể hiện sự đảm đang khéo léo của mình. Không chỉ thế, phòng bếp và phòng ăn còn là nơi sum họp đầy đủ nhất của các thành viên trong gia đình, là nơi thể hiện sự quan tâm gắn kết tình cảm trong gia đình.
Tạp chí Ngôi nhà xinh xin được giới thiệu tới quý độc giả mẫu nội thất phòng bếp và phòng ăn của gia đình ông Nguyễn Thế Ba ở quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Căn phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, độc đáo và ấn tượng.
Thiết kế bếp kiểu đơn giản, ít chi tiết và phóng khoáng chính là xu hướng thiết kế hiện nay. Phòng bếp hiện đại không chỉ đầy đủ, tiện nghi mà còn phải có sự sắp xếp khoa học, đẹp về hình thức và đầy đủ công năng cho một cuộc sống hiện đại. Phòng bếp thường được gộp với phòng ăn, vừa tiết kiệm diện tích lại vừa tiện lợi.


Nội thất phòng bếp được thiết kế hiện đại. Sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng kem và màu xanh lá mạ tạo cho căn phòng thêm tươi mới và tràn đầy sức sống. 


Phòng bếp được thiết kế tiện nghi gồm khu chế biến và khu nấu ăn, rất hiện đại, giúp cho việc nấu nướng được thuận tiện hơn



Phòng ăn được bài trí đơn giản và thông thoáng cùng với việc sử dụng gam màu vàng nhẹ và trắng kem tạo sự trang nhã và ấm cúng. Sự kết hợp hài hòa giữa những lọ hoa, cây cảnh, các bức tranh treo tường và ánh đèn điện lung linh giúp căn phòng thêm sinh động và tràn đầy năng lượng.


Phòng bếp và phòng ăn thiết kế nội thất hiện đại luôn mang đến cho gia chủ những điều tuyệt vời nhất. Đây xứng đáng là nơi sum họp của gia đình trong những bữa cơm thân mật, tạo nên không khí vui vẻ, đầm ấm, gắn kết yêu thương giữa các thành viên sau một ngày làm việc vất vả.


Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại Nội Thất Đẹp
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn