Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Thiết kế nội thất hiện đại cho biệt thự vườn

Thiết kế và bài trí nhà theo phong cách hiện đại đang rất phổ biến không chỉ bởi tính trẻ trung, đa dạng và linh hoạt mà còn hợp lý về công năng cũng như thẩm mỹ.

Tọa lạc trên một khu đất rộng ở vùng đất mới Bình Dương là điều kiện lý tưởng để kiến trúc sư Ngôi Nhà Xinh thiết kế cho anh Hoàng một không gian sống đẹp và sáng thoáng. Điều này được thể hiện rõ trong mẫu thiết kế mang mã số NT.NNX127.

Nội thất của biệt thự này được thiết kế theo phong cách hiện đại. Không gian thoáng mở giữa công năng bên trong và bên ngoài.  Căn biệt thự một tầng có kết cấu không gian công năng liên hoàn, kết nối với nhau một cách thông thoáng, thuận tiện trong lưu thông nội bộ ngôi nhà. Thiết kế sang trọng và tinh tế qua cách bài trí nội thất và màu sắc sáng trắng chủ đạo trong toàn bộ công trình.



Phòng khách liên thông với bếp và khu tiểu cảnh, giếng trời giữa nhà vừa riêng tư lại vừa hòa quyện rất thuận tiện cho  gia chủ trong giao tiếp đối ngoại. 


Phòng ăn, phòng bếp và quầy bar liền lạc với nhau, hiện đại và ngăn nắp. 


Vách ngăn nhẹ đã tạo một phòng ăn xinh xắn, kết nối không gian mở với phòng khách và hành lang, tạo được sự lưu thông giữa các căn phòng trong ngôi nhà.


 Phòng sinh hoạt chung, nơi quây quần ấm cúng của các thành viên trong gia đình. Sắc xanh của hệ thống đèn âm trang trí được xử lý khéo léo trong thiết kế, tăng thêm nét sang trọng và cá tính của nội thất hiện đại. 


Phòng ngủ Master với điểm nhấn sắc tím lãng mạn, đầy đủ tiện nghi, gọn gàng khi  bố trí thêm góc làm việc cho gia chủ.


Bài trí nội thất tối giản với gam màu trắng chủ đạo thích hợp với người già.


Phối màu tinh tế giữa gam xanh nhạt và trắng trẻ trung, không gian học tập với hệ tủ kệ, trang trí vui nhộn, tinh nghịch  rất hợp với bé trai.


Không gian phòng thờ  nhỏ tôn nghiêm, bài trí đơn giản đăng đối.


Phòng vệ sinh công năng khép kín hiện đại, thực sự tiện dụng cho gia đình.



Không cầu kỳ về trang trí, phong cách thiết kế nội thất hiện đại luôn mang đến cho bạn sự đơn giản, tiện dụng về công năng nhưng cũng không kém về mặt thẩm mỹ. Phong cách này được nhiều gia chủ ưa chuộng và đang trở thành xu thế phổ biến hiện nay.


Thiết kế nội thất Ngôi nhà xinh
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn