Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Nội thất nhà phố mang âm hưởng cổ điển châu Âu

Thiết kế nội thất mang âm hưởng cổ điển châu Âu đang trở thành xu hướng thiết kế thịnh hành hiện nay. Phong cách này không chỉ mang lại nét thanh lịch mà còn tôn vẻ sang trọng, quý phái cho ngôi nhà. Đồng thời, thể hiện được địa vị của gia chủ trong xã hội.

Tạp chí ngôi nhà xinh xin giới thiệu tới quý độc giả mẫu thiết kế nội thất mang mã số NT. NNX050 của gia đình chị Phượng ở quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Nội thất công trình được thiết kế mang dấu ấn của phong cách cổ điển. 


Để khắc phục diện tích khiêm tốn của nhà phố, các KTS Ngôi nhà xinh đã thiết kế mặt bằng tầng trệt có sự liên thông giữa phòng khách, phòng bếp và phòng ăn. Việc sử dụng vách ngăn và kệ đựng đồ ngăn cách không gian các phòng thể hiện sự khéo léo của nhà thiết kế, đồng thời giúp không gian rộng mở, thông thoáng. Bên cạnh đó, tiết kiệm được chi phí cho gia chủ.


Phòng khách nổi bật nhất là bộ ghế sofa có kiểu dáng và hoa văn cổ điển. Màu sắc xanh mát của bộ ghế sofa này cân bằng những gam màu ấm của đèn, giấy dán tường và rèm vải voan. Căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ những ô cửa sổ và khung kính hứng sáng.


Nhờ việc sắp xếp vật dụng hợp lý, lối lưu thông chính vào nhà được bố trí băng qua phòng khách mà vẫn không ảnh hưởng đến công năng sử dụng của phòng khách. Kệ trang trí giúp phân chia không gian sử dụng vừa tạo chiều sâu không gian và làm đẹp thêm phòng khách.


Phòng ăn được thiết kế nội thất cổ điển châu Âu đồng nhất với đồng hồ kiểu dáng cổ trên tường. Đèn chùm tròn lớn, những vật dụng trên bàn ăn, đặc biệt là bộ bàn ăn cổ điển màu vàng sang trọng và ấm áp.


Phòng sinh hoạt chung ở lầu một dùng những gam màu trung tính trầm và đơn giản, nhấn màu đỏ nổi bật ở tranh treo tường. Chậu hoa và chiếc gối tựa nhỏ, xinh xắn ở sofa mang đến những màu sắc rực rỡ và sinh động.


Phòng tắm hiện đại, đơn giản, màu sắc sáng mát với bàn đá marble nâu nhạt, bồn tắm nằm maxa, kệ đựng dùng kính thủy tinh voát gờ.


Phòng karaoke sinh động với những gam màu nổi bật và đèn màu trang trí rực rỡ trên tường. Nhà thiết kế đặt bộ salon hiện đại xếp xung quanh bàn, thích hợp để gia đình, bạn bè quây quần bên nhau.


Không gian phòng làm việc thân thiện với sàn lót gỗ sồi tự nhiên màu nâu nhạt. Giấy dán tường vàng nhạt trang nhã. Kệ sách và bàn làm việc chất liệu gỗ sồi cùng tông tạo sự đồng điệu cho căn phòng.


Dịu dàng mơ mộng là phòng cho bé gái với gam màu hồng tô điểm màu tím nhạt nữ tính. Trang trí thú bông xinh xắn rất phù hợp với lứa tuổi và giới tính của bé.



Tổng thể công trình là một tiết tấu cảm xúc của màu sắc mà mỗi căn phòng một nhịp điệu được xếp đặt bởi những nhà thiết kế của Ngôi nhà xinh.


Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại Nội Thất Đẹp
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn