Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Mẫu phòng ngủ đáng yêu dành cho bé gái


(thiet ke noi that) - Trang trí phòng ngủ cho bé gái cần sự linh hoạt trong nội thất, các vật dụng trang trí cũng như màu sắc của chúng phải có sự kết hợp hài hòa, làm sao vừa phù hợp với lứa tuổi, vừa chiều theo sở thích của trẻ. Chính vì vậy, cha mẹ thường cảm thấy khó khăn khi quyết định thiết kế một căn phòng cho con gái yêu của mình.
Những mẫu thiết kế nội thất phòng bé gái dưới đây sẽ góp phần giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của cha mẹ khi trang trí phòng cho con gái yêu của mình.


 Mẫu phòng ngủ bé gái với không gian ngọt ngào tạo cảm hứng khi học tập cho trẻ, đồng thời là chốn nghỉ ngơi thoải mái và riêng tư.


 Mẫu phòng ngủ được thiết kế một cách gọn gàng, tone màu hồng và trắng được sử dụng làm chủ đạo tạo nên sự dịu dàng, nữ tính. Góc học tập xinh xắn được bài trí một cách gọn gàng, tinh tế. 


Điểm nhấn là vách đầu giường với họa tiết hoa lá của giấy dán tường khiến không gian trở nên sống động và gần gũi với thiên nhiên.
Dù diện tích căn phòng của bé lớn hay nhỏ, bạn hoàn toàn có thể bài trí nội thất để biến không gian ấy thành một thế giới riêng cho trẻ. Với những cách thiết kế phòng ở trên, các nàng công chúa nhỏ chắc chắn sẽ rất hài lòng về món quà mà cha mẹ đã dành tặng cho mình.




 
Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại Nội Thất Đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Labels

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn